- GIẢM XỐC NIRTROCHARER SPORT - EVEREST 2022
- Giá: Liên hệ
- Số lượng:
- Thêm giỏ hàng Mua ngay
- Lượt xem: 639
Phuộc Giảm xóc Ford Everest Nitrocharger
DÒNG XE Everest2022
THƯƠNG HIỆU Old Man Emu
XUẤT SỨ: ÚC
BẢO HÀNH 3 năm không giới hạn số km
Chiều cao tăng:
Front: 40MM
Rear: 40MM
Lưu ý: Cấu hình này chỉ áp dụng cho xe nguyên bản không gắn cản và tời, tải trọng trung bình dưới 300kg
-
Chia sẻ:
- Thông tin sản phẩm
- Bình luận
Hiện nay Việt Nam đang ttrong thời kỳ hội nhập và phát triển Việc sở hữu xe oto không còn quá khó với tất cả mọi người. Tuy nhiên với xu hướng gia tăng như vậy thì hạ tầng giao thông chưa đáp ứng kịp và ý thức giao thông của người dân, doanh nghiệp còn kém thường xuyên chở hàng quá tải gây nên các ổ gà ổ voi, các sống rãnh trên trường gây ảnh hưởng để an toàn khi tham gia giao thông
Vởi hiện trạng hạ tầng giao thông như vậy thì việc an toàn khi tham gia giao thông là vấn đề nan giải, Nên nhiều người chọn xu hướng sắm oto đi cho an toàn và đối với người sở hữu oto vì không phải ai cũng biết an toàn trên xe nhất là ở chỗ nào, an toàn trên xe không nằm phần lớn ở công nghệ và túi khí mà là nằm ở hệ thống phuộc xe của xe, xe có một hệ thống treo ( phuộc nhún an toàn sẽ giúp tăng khả năng an toàn của bạn và người tham gia giao thông khác rất nhiều.
Như mọi người đã biết khí hậu việt nam nắng nóng quanh năm khiến cho các thiết bị ngoài xe giảm hiệu năng cà tuổi thọ rất nhanh đặc biệt là hệ thống treo của xe vì nó phải gánh trên mình trọng lục của chiếc xe và người ngồi trên nó mà
Nguyên lý hoạt động của phuộc giảm xóc là hấp thụ và làm giảm các xung sốc. Nó thực hiện điều này bằng cách chuyển đổi động năng của cú sốc thành một dạng năng lượng khác (điển hình là nhiệt năng) sau đó nhiệt năng này bị tiêu tán đi. Hầu hết các giảm xóc là một dạng dashpot (một bộ giảm xóc chống lại chuyển động thông qua ma sát nhớt).Mà khí hậu Việt Nam nóng làm cho dầu nhớt bên trong phuộc giãn nở nhanh cộng thêm phuộc bị nénvà nhớt ma sát liên tục làm cho phần không gian trống bị bị giảm đi, làm cho phuộc của chúng ta không được đàn hồi tốt và khi di chuyển qua các đoạn đường gồ gề gây xốc làm cho những người trên xe rất khó chịu đặng biệt là những người dễ bị say xe và trong những tour du lịch đường dài.
Để khắc phục hiện tượng phuộc OME ra đời. Với 30 năm nghiên cứu sản xuất và cải tiến trong lĩnh này.
- Với 2 lớp vỏ giúp cách nhiệt tăng thể tích rỗng cho phuộc làm cho phuộc hoạt động êm ái và ổn định hơn trên những chuyến đi dài
- Ngoài ra OME để thay thế cho khí oxi trong phuộc Nitơ là một loại khí trơ không phản ứng với các chất khác, ít giãn nở vì nhiệt, trong khi khí oxy dễ dãn nở vì nhiệt tạo ra hơi nước, làm ăn mòn vật liệu
- Đường kính Ti phuộc bên lên tới 18mm bằng vật liệu cứng hơn và bên hơn so với một số phuộc cùng phân khúc
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Một vài tính năng cơ bản
Thích hợp cho cả off road và đường bình thường
Tuổi thọ cực cao, được thử nghiệm và chứng minh trong điều kiện phòng thí nghiệm cũng như môi trường thực tế
Vận hành hoàn hảo trong mọi điều kiện
Dẫn đầu trong phân khúc thị trường phuộc giảm xóc bằng khí Nitro
Kể cả khi di chuyển ở vận tốc cao vẫn bảo đảm tính ổn định của xe
Tương thích hoàn toàn với lò xo khác của OME
Bảo hành 3 năm trên toàn thế giới
Sản xuất hoàn toàn tại Úc
Hiện công ty chúng tôi đang phân phối hệ thống giảm xóc hiệu OME, một thương hiệu của ARB Australia, dành cho các dòng xe tiêu biểu như:
Toyota: Land Cruiser, Innova, Fortuner, Hilux, Prado.
Mitsubishi: Pajero, Triton, Pajero Sport.
Isuzu: Dmax
Chevrolet: Colorado, Captiva, TrailBlazer
Ford: Ranger, Everest, Transit.
Jeep: TJ, JK, A1, A2, CJ5, Cherokee.
...và nhiều dòng xe khác.
Tất cả được bảo hành 3 năm không giới hạn Km theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Phuộc Giảm xóc Ford Everest Nitrocharger
Front Coil Springs Rear Coil Springs Nitrocharger Sport Strut Rear Nitrocharger Sport Shock
Chiều cao tăng:
Front: 40MM Rear: 40MM
Lưu ý: Cấu hình này chỉ áp dụng cho xe nguyên bản không gắn cản và tời, tải trọng trung bình dưới 300kg