- Phuộc Giảm xóc OME BP-51 Isuzu Dmax/Chevorled Colorado
- Mã sản phẩm: BP51
- Giá: Liên hệ
- Số lượng:
- Thêm giỏ hàng Mua ngay
- Lượt xem: 197
Thông số kỹ thuật của bộ Phuộc BP51
- Phuộc trước bên trái : BP5190007L
- Phuộc trước bên phải : BP5190009R
- Pát gắn bình dầu phuộc trước : VM80010030
- Cặp phuộc sau : BP5160048/BP5160016
- Pát gắn bình dầu phuộc sau: VM80010031
- Bảo hành 3 Năm Không giới hạn số KM
- Phù hợp hầu hết với các dòng xe như For Ranger, Toyota Hilux, Land Cuiser,Prado,Chevorlet Colorado, Isuzu Dmax
-
Chia sẻ:
- Thông tin sản phẩm
- Bình luận
Thông số kỹ thuật của bộ Phuộc BP51
Phuộc BP51 được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Old Man Emu – ARB Australia.
Tất cả các bộ phận của BP-51 đều được thiết kế bằng vật liệu Nhôm cao cấp chuyên sử dụng trong chế tạo Máy bay và Tàu vũ trụ với khả năng chống ăn mòn và giải nhiệt, Đồng thời BP-51 được kiểm tra kỹ lưỡng bởi những kĩ sư ARB Team trong suốt 3 năm, hỗ trợ cho chiếc xe của bạn được vận hành một cách êm ái kể cả khi di chuyển trên những đoạn đường mấp mô nhất.
Lò xo trước có khả năng điều chỉnh cứng hay mềm tùy theo kết cấu xe hay là yêu cầu và mục đích dùng. Thế cho nên, khả năng điều chỉnh của bộ phuộc gần như không có giới hạn, phù hợp cho những món địa hình, mặt đường, tốc độ không giống nhau.
Đặc điểm nổi bật của bộ phuộc BP51
- Phuộc Old Man BP-51 là bộ giảm xóc 4WD có thể điều chỉnh bên trong, giúp tăng sự thoải mái và tăng khả năng kiểm soát cả trên oneoad và offroad.
- Dễ dàng điều chỉnh 100 tổ hợp nén xả ( 10 COMPRESS VÀ 10 REBOUND)
- Thân vỏ cấu tạo từ hợp kim nhôm máy bay 6061 siêu cứng và thoát nhiệt tối ưu
- Thời gian lắp đặt và test drive: 2 tiếng ( tương thích tuyệt đối – không khoan cắt)
- Bảo hành 3 năm – KHÔNG GIỚI HẠN SỐ KM
- Tất cả các bộ giảm xóc BP-51 được ARB thiết kế và sản xuất nội bộ bằng cách sử dụng các thiết bị gia công hiện đại và thiết bị anod hóa cứng.
- Thân của bộ giảm xóc BP-51 được sản xuất bằng nhôm anot hóa 6061 để tản nhiệt, giúp hiệu quả hơn thép hoặc thép hợp kim và cung cấp khả năng chống ăn mòn vượt trội.
- Sản phẩm đã được thử nghiệm và thực hiện trong quá trình phát triển để đảm bảo rằng độ tin cậy, tuổi thọ và hiệu suất đều đáp ứng các tiêu chuẩn hoàn hảo của ARB.
Hướng dẫn căn chỉnh của bộ phuộc BP51
Trên bộ phuộc có vòng chỉnh Compress (độ nén), Rebound (độ bật) của lò xo. BP51 có thể tùy chỉnh Compress 10 cấp độ và Rebound 10 cấp độ. Tuỳ theo xe chở thêm nhiều hàng hóa hoặc đi trên các loại địa hình khác nhau mà chúng ta chỉnh lại phuộc. Nếu chở hàng nặng thì cần phải tăng vòng compress Damping để lò xo dài hơn giúp chiếc xe không bị hết hành trình phuộc. Ngược lại nếu không thường xuyên chở nặng và chủ yếu đi trên đường nhựa thì cần giảm vòng compress damping để xe êm ái và bám đường hơn. Nếu đi Offroad thì cần phải tăng compress của phuộc nếu xe lao vào ổ gà thì sẽ không bị nẩy lên, mà lò xo sẽ đàn hồi. Còn nếu đi đường Onroad thì cần phải chỉnh độ rebound thật chuẩn, khi qua ổ gà thì phần rebound là phần triệt tiêu phản hồi, rebound càng cứng thì giao động càng giảm, rebound càng mềm thì xe càng bồng bềnh nhưng êm. Các bạn có thể xem hướng dẫn bên dưới để chỉnh lại độ bật nén của Phuộc một cách hợp lý theo từng trường hợp dưới đây:
Bảng hướng dẫn Cách chỉnh độ bật Rebound Damping
HIỆN TƯỢNG |
CÁCH CHỈNH REBOUND |
Xe bị bồng bềnh khi qua ổ gà hoặc đoạn đường mấp mô |
Tăng vòng |
Xe bật lên quá nhanh |
Tăng vòng |
Cảm giác xe không bám đường đi cua |
Giảm vòng |
Hệ thống giảm xóc không êm |
Giảm vòng |
Độ đàn hồi giảm khi qua đường có nhiều gợn sóng |
Giảm vòng |
Xe không bám đường khi phanh hoặc tăng tốc ở đường gợn sóng |
Giảm vòng |
Bảng hướng dẫn Cách chỉnh độ nén Compress Dampin
HIỆN TƯỢNG |
CÁCH CHỈNH COMPRESS |
Hệ thống giảm xóc dễ bị nén tối đa khi qua chướng ngại vật lớn |
Tăng vòng |
Xe bị xóc và không êm |
Giảm vòng |
Giảm xóc không nhún hết khi qua chướng ngại vật lớn |
Giảm vòng |
Giảm xóc không di chuyển hết toàn bộ hành trình |
Giảm vòng |